Mẫu thông báo tuyển dụng ngày nay đang được rất nhiều nhà tuyển dụng quan tâm và chú trọng bởi mẫu thông báo tuyển dụng đẹp sẽ giúp thu hút ứng viên giỏi cho đơn vị, cải thiện hiệu quả tuyển dụng. Mẫu thông báo tuyển dụng đẹp năm 2023 file word thu hút mọi ứng viên sẽ có trong bài viết dưới đây.
1. Thông báo tuyển dụng là gì?
Thông báo tuyển dụng nhân sự có thể hiểu là quá trình truyền tải thông tin về một hay nhiều vị trí cần tuyển trong doanh nghiệp trên những mẫu đăng tin tuyển dụng hay. Cụ thể như: vị trí, mô tả công việc, mức lương… trên những kênh truyền thông, nhằm thu hút ứng viên.
Khi chuẩn bị đầy đủ những yếu tố cần thiết về việc tuyển nhân sự, nhà tuyển dụng sẽ đưa ra thông báo hoặc tin đăng tuyển dụng để tiếp cận ứng viên qua nhiều dụng cụ truyền thông khác nhau như mạng xã hội, kênh quảng cáo, tuyển dụng hoặc truyền thống (trung tâm giới thiệu việc làm, đài báo,…) nhằm thu hút ứng viên với vị trí mà doanh nghiệp đang tuyển dụng.
Bạn đang xem bài: Mẫu thông báo tuyển dụng đẹp 2023 file word thu hút mọi ứng viên
2. Mục đích của thông báo tuyển dụng
Mẫu thông báo tuyển dụng của nhà tuyển dụng với mục đích truyền tải mong muốn tìm kiếm những người lao động thích hợp với vị trí công việc mà doanh nghiệp yêu cầu.
không những thế, người lao động cũng thông qua thông báo tuyển dụng để tìm kiếm những thời cơ được làm việc trong những đơn vị, doanh nghiệp thích hợp với năng lực bản thân và được trả lương xứng đáng với sức lao động của mình.
Lựa lựa chọn đúng và sử dụng đúng người vào đúng việc giúp những hoạt động của doanh nghiệp hiệu quả hơn, tiết kiệm kinh phí sản xuất và tăng năng suất lao động cũng như tăng doanh thu. Đồng thời cung tăng thu nhập, ổn định cuộc sống cho người lao động. Đó chính là nền tảng để doanh nghiệp phát triển vững bền hơn.
3. Một số mẫu thông báo tuyển dụng đẹp, thu hút ứng viên
3.1. Mẫu thông báo tuyển dụng kế toán
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TÍN DỤNG, KẾ TOÁN, PHÁP CHẾ
* Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Tiền tệ – tín dụng, Tài chính – ngân hàng, Kế toán – kiểm toán, Luật.
– Tiếng Anh trình độ C hoặc tương đương.
– Sử dụng thạo những phần mềm vi tính văn phòng.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, ý thức trách nhiệm cao, trung thực.
Ưu tiên ứng viên có thương hiệu trong ngành nghề ngân hàng.
* Địa điểm làm việc: Hà Nội
* Hồ sơ dự tuyển gồm:
1.Đơn xin việc viết tay.
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (có dán ảnh chụp trong vòng 6 tháng )
3. Bản sao chứng thực bằng tốt nghiệp Đại học hoặc giấy chứng thực tốt nghiệp Đại học tạm thời (đối với trường hợp mới tốt nghiệp), bảng điểm kết quả học tập; Giấy khai sinh; Bản sao Giấy CMND, hộ khẩu và những văn bằng; chứng chỉ khác có liên quan.
4. Giấy chứng thực sức khỏe.
5. Bản sao những Quyết định hồ sơ có liên quan tới quá trình công việc trước đó (nếu như có).
* Thời hạn nhận hồ sơ: tới hết ngày 20/12/2021.
* Địa điểm nhận hồ sơ: Số 203 phố Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.
3.2 Mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên Marketing
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG Vị trí: Nhân viên Marketing — Xuất nhập khẩu 1. Mô tả công việc: – Thực hiện công việc của một nhân viên Marketing: Xây dựng và thực hiện những chương trình Marketing nhằm quảng bá và phát triển thương hiệu của đơn vị và những sản phẩm của đơn vị đang phân phối. – Thực hiện công việc của một nhân viên xuất nhập khẩu: Lập và rà soát chứng từ XNK, Tra mã hàng, mã thư, rà soát C/O, Liên lạc với NCC và khách hàng nước ngoài, Giám sát việc giao và nhận hàng hóa, đọc hiểu hợp đồng xuất nhập khẩu. – Tìm kiếm những nhà sản xuất vật tư tại thị trường nước ngoài để phục vụ sản xuất. 2. Yêu cầu chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Marketing, Xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh. Ưu tiên: – ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh quốc dân – có thương hiệu trong việc thực hiện những công việc liên quan – Có khả năng đọc và hiểu, giao tiếp bằng Tiếng Anh. 3. Yêu cầu khác: – Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thương lượng và thương thảo tốt. – Chịu được sức ép công việc. – Có kỹ năng tìm hiểu và khai thác thông tin tốt. 4. Quyền lợi được lợi: – Thu nhập ổn định. – Làm việc trong tương lai tại đơn vị. – Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực. – Tham gia những phong trào hoạt động của đơn vị – Sau khi thử việc được lợi mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành (BHYT, BHXH…). – những chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của đơn vị. 5. Hồ sơ: – Đơn xin việc – Sơ yếu lý lịch – Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe – những bằng cấp có liên quan. 6. Thời gian nộp hồ sơ: Từ 08/12/2021 tới khi tuyển được ứng viên. 7. Địa chỉ nộp hồ sơ: đơn vị CỔ PHẦN DỤNG CỤ CƠ KHÍ XUẤT KHẨU – Địa chỉ: Lô 15A Khu Công nghiệp Quang Minh- Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội – – Điện thoại: 043 586 0396 (Phòng TC-HC) – Nộp hồ sơ qua email Email: [email protected] com.vn Ghi rõ thông tin liên hệ: Tên, Số điện thoại |
3.3. Mẫu thông báo tuyển dụng chuyên viên cskh
TIN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN cskh 1. Địa điểm làm việc Tại Hà Nội: Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội. 2. Trách nhiệm chính – Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ qua những kênh giao tiếp tại quầy, điện thoại (call center), livechat, mail… – Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ của KBSV nhằm đảm bảo phân phối thông tin về sản phẩm, dịch vụ chuẩn xác nhất; – Thực hiện những chương trình tiếp thị, cskh, giới thiệu những sản phẩm, khảo sát nhu cầu/ý kiến khách hàng; – Thực hiện những công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc: cskh; – Phối hợp với những phòng ban khác xây dựng và thực hiện những giải pháp duy trì và phát triển khách hàng, bao gồm tất cả những sản phẩm và dịch vụ của đơn vị; – Tham gia xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của đơn vị; – Thực hiện văn hóa đơn vị; – Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công và ủy quyền của ban lãnh đạo đơn vị. 3. Yêu cầu về Bằng cấp, Trình độ chuyên môn, huấn luyện, Kinh nghiệm, kỹ năng, Ngoại ngữ, Tin học và những yêu cầu khác – Sử dụng thạo tiếng Hàn (bắt buộc); – Trình độ đại học trở lên; Khả năng giao tiếp tốt, tư duy cskh; – Trung thực, tuân thủ và tôn trọng những quy định, đạo đức nghề nghiệp; – Ưu tiên ứng viên có thương hiệu cskh Hàn Quốc. 4. Quyền lợi những ứng viên được tuyển dụng sẽ được lợi mức lương cạnh tranh, chế độ phúc lợi ưu đãi theo chính sách của đơn vị và thích hợp với năng lực. 5. Hồ sơ dự tuyển và cách thức nộp hồ sơ – Ứng viên gửi hồ sơ dự tuyển qua hộp thư: [email protected] – Cách ghi tiêu để hồ sơ: “KBSVCVCSKH-Nguyễn Văn A” + CV theo mẫu của KBSV có dán ảnh; + Scan văn bằng cớ chỉ, Scan bảng điểm; + Scan CMND, Scan sổ hộ khẩu; + Hai ảnh 3×4. Thông tin liên hệ: Phòng Nhân sự – Ms. Phạm Phương Ly – Điện thoại: (+84) 24 7303 5333 – Ext: 2230. |
3.4. Mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên bán hàng
TRUNG TÂM TƯ VẤN KỸ THUẬT VÀ săn sóc CÂY TRỒNG AN NÔNG Kinh doanh: – PHÂN BÓN LÁ, TRUNG – VI LƯỢNG CAO CẤP – THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT – TƯ VẤN KỸ THUẬT săn sóc CÂY TRỒNG Địa chỉ: Đắk Nia, TX. Gia Nghĩa, Đắk Nông Điện thoại: 0911 792 456 Mail: annon [email protected] TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ……………….☼………………… Cần tuyển nhân viên bán hàng Vật Tư Nông Nghiệp, Phân Bón, Thuốc BVTV Số lượng: 03 người (1 Nam – 2 Nữ) Yêu cầu: – chịu thương chịu khó học tập, trung thực, năng động, nhiệt huyết trong công việc – Biết sử dụng máy vi tính (cơ bản biết đánh chữ để nhập hàng) – Làm việc tại 1 trong 3 chi nhánh ở ĐĂK R’LẤP nếu như được nhận Mô tả công việc: – Tư vấn bán hàng tại cửa hàng – Quản lý hàng hóa, quầy kệ khu kinh doanh – cskh – Trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn Chế độ: – Lương khởi điểm 4 triệu, có nơi ăn chốn ở cho nhân viên, thử việc 2 tháng. – Được huấn luyện tri thức Nông Nghiệp, kỹ năng bán hàng, cskh và nghiệp vụ kế toán bán hàng – Có thời cơ làm Kỹ Thuật hoặc Cửa Hàng Trưởng nếu như năng lực tốt và có tư chất quản lý – Công việc ổn định, trong tương lai Hồ sơ xin việc: – Đơn xin việc; – Giấy khám sức khỏe; – Sơ yếu lý lịch; – Hộ khẩu; CMND và 2 tấm hình 3×4 (có thể gửi qua Email hoặc nộp trực tiếp bản photo tại địa chỉ như phía trên) |
Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn của chúng tôi về vấn đề trên. nếu như có bất kỳ vướng mắc nào xin vui lòng liên hệ tới Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại 1900.6162 để được hỗ trợ. Luật Minh Khuê xin trân trọng cảm ơn!
Trích nguồn: Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường miền Trung
Danh mục: Biểu mẫu