những em có thể tiến hành xây dựng Sơ đồ bài Tuyên bố toàn cầu về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em như sau:
– Sự thách thức.
Bạn đang xem bài: Sơ đồ tư duy của Tuyên bố toàn cầu về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em
+ Nạn nhân chiến tranh bạo lực, chế độ phân biệt chủng tộc xâm lược của nước ngoài.
+ Chịu đựng những thảm họa nghèo đói, khủng hoảng.
+ có rất nhiều trẻ em chết đói về suy dinh dưỡng, bệnh tật mỗi ngày.
– thời cơ.
+ Liên kết những nước đủ điều kiện và kinh tế để bảo vệ trẻ em.
+ Công ước về quyền trẻ em làm cơ sở.
+ Sự hợp tác quốc tế ngày càng hiệu quả về kinh tế, môi trường, giảm tỉ lệ tử vong của trẻ em, công bằng về kinh tế xã hội.
– Nhiệm vụ.
+ Tăng cường sức khỏe và chế độ dinh dưỡng của trẻ em.
+ Quan tâm trẻ em tật nguyền, có hoàn cảnh khó khăn.
+ Đối xử đồng đẳng nam, nữ.
+ Củng cố gia đình xây dựng nhà trường khuyến khích tham gia hoạt động văn hóa.
Chi tiết như sau:
Sơ đồ tư duy của Tuyên bố toàn cầu về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em
Để ghi nhớ nội dung tác phẩm thì việc xây dựng sơ đồ tư duy vô cùng cần thiết, vì vậy Đọc cũng muốn những em tự tổng hợp và có cho mình Sơ đồ tư duy về tác phẩm Tuyên bố toàn cầu về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em lớp 9 chuẩn xác nhất nhé!
Đừng quên tham khảo những bài văn mẫu lớp 9 chi tiết những tác phẩm trong chương trình học để tổng hợp lại tri thức thật tốt em nhé!
Bản quyền bài viết thuộc Trường Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường miền Trung. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!
Nguồn chia sẻ: https://cmm.edu.vn
Trích nguồn: Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường miền Trung
Danh mục: Giáo dục