Trong thực tế cuộc sống và công việc, sẽ có không ít lần bạn là người hỗ trợ tổ chức tiệc tất niên, sinh nhật hay liên hoan cho công ty, tập thể hay một cá nhân nào đó. Trong quá trình lên kế hoạch cho các bữa tiệc này thì việc thiết kế mẫu thư mời dự tiệc tất niên, sinh nhật, liên hoan sao cho hấp dẫn là một bước quan trọng không thể bỏ qua. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn thực hiện bước này một cách chi tiết.
Mẫu thư mời dự tiệc tất niên
Mẫu thư mời dự tiệc tất niên là mẫu thư mời được Ban lãnh đạo gửi đến toàn bộ nhân viên trong công ty hoặc gửi cho đối tác mời dự tiệc tất niên của công ty. Trong mẫu thư mời tất niên cuối năm nêu rõ những thông tin quan trọng: thời gian, địa điểm tổ chức tiệc, kịch bản chương trình cho buổi tiệc. Mời bạn tham khảo nội dung thư mời tất niên như sau.
Bạn đang xem bài: Cách viết thư mời dự tiệc tất niên, sinh nhật, liên hoan hay
Mẫu thư mời tất niên cuối năm dành cho nhân viên trong công ty
Mẫu thư mời dự tiệc tất niên dành cho nhân viên. (Ảnh: Internet)
Kính gửi quý anh/chị nhân viên trong công ty…
Lời đầu tiên xin thay mặt Ban Lãnh Đạo công ty được gửi những lời chúc sức khỏe, thành công đến anh/chị.
Một năm sắp qua đi với bao thăng trầm, đổi thay, công ty chúng ta đã trải qua biết bao những thách thức và cũng không ít cơ hội, những thành công đã đạt được.
Buỗi lễ tất niên cuối năm được tổ chức với thông điệp gắn kết các thành viên trong công ty lại với nhau, đồng thời đem đến làn gió đầu xuân đến với công ty chúng ta mang theo sự thành công mới, nhiều cơ hội mới.
Công ty trân trọng mời các anh/chị/em cán bộ nhân viên trong công ty cùng tham gia bữa tiệc tất niên năm nay.
Tiệc tất niên sẽ được tổ chức vào ngày ………. tại nhà hàng/khách sạn ……….. vào lúc …….. Đề nghị anh/chị có mặt đúng giờ, trang phục lịch sự.
Chương trình Tiệc Tất niên như sau:
18h: bắt đầu đón khách.
18h05: CEO Công ty thay mặt Ban lãnh đạo Công ty phát biểu Cảm ơn và nêu Định hướng – Mục tiêu – Kế hoạch Kinh doanh năm 2018;
18h20: Tặng quà cho các Tập thể và Cá nhân xuất sắc trong năm 2017;
18h45: Đại diện Khách mời phát biểu;
19h00: Dùng tiệc và thưởng thức chương trình ca nhạc;
20h00: Kết thúc.
Trân trọng thông báo và kính mời!
Mẫu thư mời tất niên cuối năm dành cho đối tác
Mẫu thư mời dự tiệc tất niên dành cho đối tác. (Ảnh: Internet)
Năm ….. sắp qua , năm …… sắp tới, để ghi nhận những sự hỗ trợ, giúp đỡ cũng như đóng góp sức không nhỏ vào thành công của công ty như ngày hôm nay và bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với công ty/anh/chị …………. , công ty …………… chúng tôi long trọng tổ chức bữa tiệc tất niên cuối năm, chào mừng năm mới trong không khí vô cùng thân mật và ấm cúng vào lúc ………. ngày ………….., tại nhà hàng/khách sạn ………………. tại số…………………………
Sự góp mặt của quý công ty/anh/chị là niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi.
Hận hạnh được đón tiếp quý công ty.
Thay mặt Ban lãnh đạo trân trọng thông báo và kính mời!
Mẫu thư mời dự tiệc sinh nhật
So với mẫu thư mời tiệc tất niên, tiệc liên hoan thì cách viết thư mời tiệc sinh nhật có phần trẻ trung, vui vẻ hơn. Nội dung thư mời dự tiệc sinh nhật tương tự thư mời tiệc liên hoan, tất niên bao gồm: địa điểm, thời gian tổ chức, đôi khi có thể kèm theo kịch bản chương trình. Mời bạn tham khảo nội dung thư mời dự tiệc sinh nhật dưới đây.
Mẫu thư mời sinh nhật. (Ảnh: Internet)
Kính thưa quý vị,
Với tiêu chí mang tới những sản phẩm, dịch vụ Công nghệ thông tin theo mô hình kinh doanh phần mềm tự do nguồn mở chất lượng cao nhằm phục vụ người dân và doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn mở và Dịch vụ FDS chính thức được thành lập vào ngày 22/03/2016.
Đến ngày hôm nay, FDS đã sắp tròn 1 tuổi. Qua 1 năm hoạt động, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV công ty đã cùng nhau cố gắng, nỗ lực và toàn tâm xây dựng công ty ngày một vững mạnh hơn.
Để có thể tạo được sự gắn kết thành viên và tri ân những đóng góp của toàn thể anh/chị/em trong công ty, toàn thể đối tác và khách hàng của FDS; Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn mở và Dịch vụ FDS rất vui mừng tổ chức Buổi lễ chào mừng FDS tròn 1 tuổi. Chúng tôi trân trọng kính mời toàn thể CBCNV công ty cùng các đơn vị đối tác, khách hàng tới tham dự bữa tiệc sinh nhật Lần thứ nhất của công ty.
Thời gian: 18h00, ngày 22 tháng 02 năm 2017
Địa điểm: Nhà hàng Đông Sơn, số 01 đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Sự có mặt của Quý vị góp phần làm cho buổi lễ kỷ niệm thành công tốt đẹp.
Hân hạnh được đón tiếp.
Mẫu thư mời dự tiệc liên hoan
Đối với mẫu thư mời dự tiệc liên hoan công ty cũng tương tự thư mời tiệc tất niên, với cách trình bày và nội dung như vậy. Tuy nhiên, bạn chỉ cần thay đổi tiệc tất niên thành tên tiệc liên hoan, đồng thời nhấn mạnh vào lý do tổ chức bữa tiệc liên hoan đó.
Mẫu thư mời dự tiệc công ty. (Ảnh: Internet)
Kính gửi quý Anh/Chị nhân viên trong công ty…
Lời đầu tiên xin thay mặt Ban Lãnh Đạo công ty gửi những lời chúc sức khỏe và thành công đến Anh/Chị.
5 năm đã đi qua với bao thăng trầm, đổi thay, doanh nghiệp của chúng ta đã trải qua biết bao những khó khăn, thách thức và cũng không ít cơ hội, những thành công đã đạt được.
Chương trình liên hoan “Kỷ niệm 5 năm ngày thành lập công ty” được tổ chức với mong muốn gắn kết các thành viên trong công ty lại với nhau, cùng nhau nhìn lại những thành quả đã đạt được và chuẩn bị mở ra một trang mới cho hành trình sắp tới, mang theo nhiều thành công và cơ hội mới.
Ban tổ chức trân trọng kính mời toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty cùng tham gia bữa tiệc liên hoan này, tuân thủ theo những quy định sau đây:
Chương trình liên hoan sẽ được tổ chức vào ngày …….. tại khách sạn/nhà hàng ……… vào lúc …… Đề nghị tất cả Anh/Chị đến đúng địa điểm, đúng giờ quy định, không đi nhầm sang tiệc liên hoan của công ty khác.
Khuyến khích tất cả các nam thanh, nữ tú của công ty ăn mặc lịch sự, trang điểm rực rỡ.
Toàn thể nhân viên trong công ty không được vắng mặt, ai không tham dự trong bữa tiệc hôm đó sẽ bị ghét bỏ.
Đề nghị toàn thể Anh/Chị nghiêm chỉnh chấp hành đúng những quy định trên. Hoan nghênh tất cả các thành viên của ngôi nhà chung…… đến tham dự bữa tiệc liên hoan thân mật này.
Hy vọng với những gợi ý về cách viết thư mời dự tiệc tất niên, sinh nhật, liên hoan hay mà Cet.edu.vn vừa chia sẻ, bạn sẽ hoàn thành tốt công tác hỗ trợ tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật cho doanh nghiệp nói riêng và tập thể nói chung.
Có thể bạn quan tâm
Trích nguồn: Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường miền Trung
Danh mục: Tổng hợp