Là gì

Influencer là ai? Influencer Marketing là gì?

Hình thức truyền thông xã hội (social media) đã trở nên phổ biến trên thế giới và hình thức quảng cáo cũng thay đổi không ngừng, trong số đó phải kể đến việc kết hợp với Influencer trong việc kinh doanh, quảng bá sản phẩm. Một thuật ngữ mới trong kinh doanh khi kết hợp với Influencer là Influencer Marketing, với mục đích giúp công chúng đến gần hơn với nhãn hiệu. Vậy Influencer có nghĩa gì?

Influencer có nghĩa gì?

Influencer khi dịch theo tiếng Anh có nghĩa người có tầm ảnh hưởng có thể thay đổi cách cư xử hay thậm chí là lối sống của nhiều người khác. Influencer có độ phủ sóng rộng trên toàn cầu qua Internet nhất là trên mạng xã hội nên không có giới hạn nào. Điều này khác với KOL (Key Opinion Leader) khi những người ảnh hưởng là những chuyên gia trong một lĩnh vực cụ thể.

Bạn đang xem bài: Influencer là ai? Influencer Marketing là gì?

Các Influencer có thể là ngôi sao, hot Instagram, beauty blogger, vlogger,… hay thậm chí là những cá nhân nổi bật trong cộng đồng nào đó. Những người này có lượng người theo dõi lớn các bài viết và hoạt động trên nền tảng mạng xã hội như Facebook, YouTube, Twitter,… Họ sẽ dùng mạng xã hội để lan truyền thông điệp có ý nghĩa, hoặc giới thiệu nhãn hàng sản phẩm nào đó. Đây chính là Influencer Marketing.

Influencer la gi 1

Influencer Marketing là gì?

Influencer Marketing là một hình thức tiếp thị sản phẩm qua những người có tầm ảnh hưởng tới xã hội, đặc biệt là ảnh hưởng tới nhóm đối tượng cụ thể mà nhà sản xuất muốn hưởng tới. Influencer giúp đối tượng khách hàng có thêm sự tin tưởng vào thương hiệu mà họ đang PR, giúp mặt hàng phổ biến hơn trong cộng đồng. Đây được coi là một trong những cách marketing hiệu quả để tiếp cận mặt hàng với khách hàng.

Influencer la gi 2

Xem thêm:

Trích nguồn: Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường miền Trung
Danh mục: Là gì

Trường Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường miền Trung

Cách đây 40 năm về trước, mặc dù miền Bắc XHCN khi đó đang nặng hai vai gánh cả non sông vượt dặm dài, vừa là hậu phương lớn chi viện tích cực cho các chiến trường với tinh thần thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người, vừa là tiền tuyến đánh trả cuộc chiến tranh bằng không quân và hải quân của đế quốc Mỹ nhưng sự nghiệp giáo dục và đào tạo vẫn không ngừng phát triển nhằm đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu trước mắt và sự nghiệp tái thiết đất nước lâu dài sau chiến tranh. Trong bối cảnh đó và trước yêu cầu của công tác điều tra cơ bản phục vụ quy hoạch các vùng kinh tế mới,vùng chuyên canh, xây dựng các nông trường, Bộ Nông trường ( nay là Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ) đã có Quyết định số 115 QĐ/TC ngày 05 th áng 9 năm 1968 về việc mở Lớp công nhân đo dạc - tiền thân của Trường Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường miền Trung ngày nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button