Văn mẫu lớp 8
Để làm tốt các bài tập làm văn lớp 8, loạt bài Tuyển tập các bài văn hay và văn mẫu lớp 8 được biên soạn bám sát theo nội dung chương trình học Ngữ văn 8 gồm các phần: Văn thuyết minh, Văn nghị luận, Văn biểu cảm, Văn phân tích và phát biểu cảm nghĩ
-
Tục ngữ có câu Im lặng là vàng. Nhưng nhà thơ Tố hữu lại viết (3 mẫu)
Tục ngữ có câu Im lặng là vàng. Nhưng nhà thơ Tố hữu lại viết (3 mẫu) Tục ngữ có…
Read More » -
Giải thích và chứng minh câu ca dao Nhiễu điều phủ lấy giá gương hay nhất (dàn ý – 9 mẫu) – Ngữ văn lớp 8
Giải thích và chứng minh câu ca dao Nhiễu điều phủ lấy giá gương hay nhất (dàn ý – 9…
Read More » -
Giải thích và chứng minh câu tục ngữ “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh”
Giải thích và chứng minh câu tục ngữ “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” Giải thích và chứng minh…
Read More » -
Giải thích và chứng minh “Tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ”
Giải thích và chứng minh “Tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ” Giải thích và chứng minh Tay làm…
Read More » -
Nỗi khổ đau của kiếp lầm than qua các tác phẩm văn học đầu thế kỉ XX
Nỗi khổ đau của kiếp lầm than qua các tác phẩm văn học đầu thế kỉ XX Nỗi khổ đau…
Read More » -
Giải thích và chứng minh câu nói “Hai chữ “lần nữa” đủ hại cả đời”
Giải thích và chứng minh câu nói “Hai chữ “lần nữa” đủ hại cả đời” Giải thích và tìm ví…
Read More » -
Chứng minh câu tục ngữ Một cây làm chẳng nên non hay nhất (dàn ý – 5 mẫu) – Ngữ văn lớp 8
Chứng minh câu tục ngữ Một cây làm chẳng nên non hay nhất (dàn ý – 5 mẫu) – Ngữ…
Read More » -
Giải thích câu ca dao Công cha như núi Thái Sơn hay nhất (dàn ý – 10 mẫu) – Ngữ văn lớp 8
Giải thích câu ca dao Công cha như núi Thái Sơn hay nhất (dàn ý – 10 mẫu) – Ngữ…
Read More » -
Giải thích ý kiến “Sự làm việc tránh cho ta ba cái hại lớn …”
Giải thích ý kiến “Sự làm việc tránh cho ta ba cái hại lớn …” Giải thích ý kiến Sự…
Read More » -
Giải thích Ý nghĩa bài ca dao Cày đồng đang buổi ban trưa hay nhất (dàn ý – 4 mẫu) – Ngữ văn lớp 8
Giải thích Ý nghĩa bài ca dao Cày đồng đang buổi ban trưa hay nhất (dàn ý – 4 mẫu)…
Read More »